Cách chọn ga thoát sàn ngăn mùi hiệu quả

Sử dụng ga thoát sàn để ngăn mùi là biện pháp triệt tiêu mùi hôi hiệu quả nhất hiện nay, nhưng chọn ga thoát sản kiểu nào để chống mùi ưu việt đang là băn khoăn của người sử dụng. Zento sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng và công dụng của từng loại ga thoát sàn thông dụng đang được bán trên thị trường.

Khi bạn chọn ga thoát sàn ngăn mùi cần hiểu rõ mục đích sử dụng.

Hiện trên thị trường đang có 4 loại ga thoát sàn cơ bản, chủ yếu dựa vào khả năng ngăn mùi, thoát nước, chống côn trùng mà kết cấu khác nhau cho phù hợp. Vì thế, khách hàng rất dễ chọn nhầm sản phẩm không đúng với nhu cầu của mình. Những cách tham khảo khử mùi hôi trong nhà vệ sinh trên internet chỉ có tác dụng ngăn mùi trong thời gian ngắn, nếu không dùng thường xuyên, mùi hôi sẽ trở lại, thậm chí còn nguy hiểm hơn do cộng hưởng từ bột ngăn mùi hoá chất.

 

Thêm nữa, nếu mục đích không rõ ràng, khách hàng dễ mua sản phẩm có tính năng vượt trội khác như: ga thoát sàn Zento thoát nước nhanh, ga thoát sàn chống côn trùng hay chống nước trào ngược. Nếu dùng hàng cao cấp thì vẫn có lợi thế nhất định khi những thương hiệu lớn đều hoàn thiện tính năng vào cùng 1 sản phẩm, nhưng sản phấp thấp cấp hoặc hàng nhái lại không đáp ứng được vấn đề đó.

 

Để tường tận mục đích sử dụng, trước hết cần nắm rõ nguyên nhân gây ra mùi hôi từ vị trí nào trong nhà vệ sinh, vì ga thoát sàn sẽ được đặt tại đường ống thoát nước thải của hộ gia đình, đường ống này sẽ lắp vào đường ống lớn của khu dân cư. Khi trời nồm ẩm, trời mưa sẽ đẩy mùi hôi từ cống rãnh lên mặt thoát sàn nhà vệ sinh. Vì vậy, để ngăn mùi cần chọn ga thoát sàn có nắp đậy kín hoàn toàn hoặc ngõng đựng nước cần đảm bảo đủ lượng nước cần có bên trong.

 

Tiêu chí chọn ga thoát sàn ngăn mùi ưu việt.
Và tiêu chí đầu tiên để ngăn mùi nhà vệ sinh là sử dụng ga thoát sàn Zento có kết cấu ngõng trọng lực hình dáng giống với “lưỡi gà”, sẽ tự động đóng mở khi có áp lực từ nước tác động, nắp trọng lực tự động đóng lại khi hết nước. Ngăn mùi hôi ưu việt đồng nghĩa với ngăn chặn vi khuẩn phát tán qua đường ống nước, ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể nếu hít phải với cường độ cao.

 

Tiêu chí thứ hai là kết cấu gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ ngôi nhà hay công trình nào, lắp đặt ga thoát sàn ngõng trọng lực cũng thật đơn giản mà không tốn chi phí và thời gian thi công. Không chỉ vậy kết cấu thông minh của chúng còn giúp cho gia chủ không phải lo ngại về những mối nguy hại tiếp theo và tiết kiệm chi phí sửa chữa đường ống nước.

 

Thứ ba là ngăn mùi ưu việt trong thời gian dài, không xảy ra tình trạng bị hỏng hóc, thiếu linh kiện. Đòi hỏi trình độ gia công từng sản phẩm thoát sàn đều phải kiểm duyệt nghiêm ngặt, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, chính xác và ổn định trước khi đưa ra thị trường. Hiện tại, các thương hiệu lớn đều đã trang bị đầy đủ tính năng nói trên, khách hàng nên chọn lựa tại đây để giảm thiểu khả năng mua phải hàng kém chất lượng.

 

Những kiểu dáng ga thoát sàn ngăn mùi phổ biến hiện tại
Ga thoát sàn ngõng trọng lực: Như đã trình bày các tính năng nổi trội ngăn mùi từ ngõng trọng lực, các mẫu ga thoát sàn này được Zento chú trọng sản xuất nhiều sản phẩm mới, cải tiến khả năng để phù hợp với người tiêu dùng.

 

Ga thoát sàn ngăn mùi ngõng lò xo: Bộ phận ngăn mùi được nối với 1 ống lò xo bằng đồng, độ bền cực kỳ cao. Chúng chỉ hoạt động khi và chỉ khi có nước chảy mạnh xuống, sau đó bịt kín lại ngay. Ngay cả nhà bạn đi chơi lễ cả tuần liền thì nắp lò xo vẫn hoạt động tốt, ngăn mùi từ dưới ống thải chui lên. Đảm bảo cả ngày mùi thơm từ sáp thơm vẫn còn.

 

Ga thoát sàn ngõng dài: Loại này có khả năng ngăn mùi rất tốt nhờ thiết kế dài chứa nhiều nước bên trong. Đây là nguyên lý hoạt động khác với 2 loại ngõng phía trên khi sử dụng nước đọng lại để ngăn không cho phân tử mùi hôi bay qua. Loại ngõng này thường thiết kế từ Inox chống gỉ, độ bền cao hơn so với các ga thoát sàn ngăn mùi thông thường khác

Trên đây là các tiêu chí chọn lựa ga thoát sàn ngăn mùi tốt trên thị trường. Ngày nay, với nhu cầu đảm bảo sức khoẻ ngày càng cao của người tiêu dùng. Các thương hiệu về thiết bị vệ sinh cũng phải cải tiến tối ưu để đảm bảo chất lượng ngăn mùi tối ưu của ga thoát sàn.

Để được tư vấn kỹ hơn về chủng loại, kiểu dáng của ga thoát sàn chống mùi, quý khách có thể gọi về hotline: 0915.662 888 của thương hiệu ga thoát sàn Zento