Lưu ý khi chọn mua thoát sàn

Tìm hiểu về phễu thoát nước sàn bằng inox 304

Phễu thoát nước sàn là thiết bị vệ sinh được gắn trên sàn nhất là trong các phòng tắm, ngoài lo gia, trên sân...... Sử dụng phễu thoát nước vừa giúp ngăn cản các rác bẩn chảy xuống ống nước, tránh tắc nghẽn và giảm mùi hôi từ cặn nước. Hiện nay có rất nhiều loại thoát sàn với chất liệu khác nhau. Trong đó sản phẩm phễu thoát nước sàn inox 304 được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.


Chất liệu phễu thu sàn inox 304

Inox là vật liệu được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực xây dựng, gia dụng, trang trí nội thất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phễu thoát nước sàn inox 304, inox 201, inox 202, inox 302, inox 430, inox 306L,…

Trong đó phễu thoát nước sàn inox 304 được nhiều người sử dụng nhờ khả năng chịu lực cao, chống hoen gỉ và chống oxy hóa, rất phù hợp khi sử dụng trong môi trường nước.

So với những sản phẩm như crom, niken thì sản phẩm phễu thoát nước sản 304 chất lượng và bền bỉ hơn cả. 

Ưu điểm của phễu thoát nước sàn inox 304

Phễu thoát nước sàn inox 304 có ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm làm từ chất liệu khác nhờ khả năng chống hoen gỉ và chống oxy hóa. Phễu thoát nước thường xuyên ở trong môi trường nước, ẩm ướt nên rất dễ bị hoen gỉ. Hơn nữa loại nếu các thiết bị khác dễ dàng có thể thay mới thì phễu thoát nước được gắn cố định vào ống thông nước dưới mặt sàn nên việc thay mới rất phức tạp và tốn chi phí. Sử dụng phễu thoát nước sàn 304 là cách giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này. Phễu thoát nước inox 304 có độ bền cao, khả năng chịu lực nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng từ mười năm trở lên.

Chính bởi những ưu điểm vượt trội so với các phễu thoát nước sàn làm từ chất liệu khác này nên phễu thoát nước inox 304 được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.

Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ biết thêm về sản phẩm phễu thoát nước sàn inox 304.

 

Bạn có thể tham khảo một số mẫu Thoát sàn Inox 304 hiện nay đang được bán tại Zento mà khách hàng rất ưa chuộm.