Những mẫu phễu thu sàn tốt nhất hiện nay và giá rẻ

Phễu thu nước thoát sàn là một vật dụng nhỏ bé trong phòng tắm nhưng không thể thiếu của mọi gia đình. Thoát sàn là một vật dụng nhỏ bé nhưng lại có tác dụng rất lớn trong đời sống sinh hoạt thường ngày. Qua bài viết dưới đây Thoatsan.com là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng thoát sàn nhà tắm với giá cực ưu đãi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu tốt nhất hiện nay.


Phễu thu nước thoát sàn đồng thau cao cấp

Phễu thu nước thoát  sàn là gì?

Phễu thu nước thoát sàn hay còn được gọi phễu thoát sàn là một loại phụ kiện phòng tắm có vai trò giữ rác thải, chặn vật thể lạ, cặn ở trên sàn không cho rơi xuống cống. Để cống không bị đọng nước, tắc nghẽn và tránh được vi khuẩn xâm nhập ngược lên từ đường ống thoát nước

Nhiều người cho rằng đây chỉ là một vật dụng nhỏ không cần sử dụng đồ cao cấp. Thực sự không nên quan niệm như vậy. Phễu thoát sàn là nơi chứa rất nhiều rất nhiều vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Khi sử dụng phễu thoát sàn kém chất lượng sau một thời gian ngắn sẽ có hiện tượng rỉ, cong vênh, không đảm bảo chức năng chống mùi và chống côn trùng.

Nếu bạn lựa chọn các phễu thoát sàn kém chất lượng dễ gây tắc nghẽn đường ống thải, gây mùi hôi khó chịu. Một lời khuyên đến các bạn nên lựa chọn và sử dụng những mẫu phễu thoát sàn chính hãng Zento chất lượng tốt để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

thoat san chong mui square shaped zt5322u 120x120mm
Phễu thu sàn đồng thau cao cấp

Các loại phễu thu nước thoát sàn tốt nhất hiện nay
Phễu thu sàn được xem như một giải pháp tối ưu chống mùi hôi và các công trùng từ dưới đường cống đưa lên. Sau đây là các mẫu phễu thu sàn tốt nhất hiện nay mà Thoatsan.com cung cấp :

 

Thoát sàn chống mùi Square Shaped ZT530-1AV

Với thiết kế nắp đậy khít, có thể sử dụng 2 mặt, thiết kế tối ưu hệ thống van một chiều xả nước giúp vừa thoát nước nhanh, vừa chống hôi và ngăn công trùng. Được sản xuất bằng nguyên khối với lớ mạ sáng bóng. Được rất nhiều khách hàng đánh giá là một sản phẩm cao cấp chất lượng, dễ dàng thi công lắp đặt, phù hợp với hầu hết các hộ gia đình ngày nay. Có thể sử dụng cho phòng tắm, phòng vệ sinh, ban công, sân vườn,…

 
 


Thoát sàn chống mùi giả cổ 3D Zento ZT611

Được các nghệ nhân gia công tỉ mỉ từng chi tiết hoa văn, mẫu thu sàn 3D Zento ZT611 phù hợp với các công trình nội thất Tân Cổ Điển. Đem đến sự sang trọng, hiện đại, tinh tế cho phòng tắm. Bởi các hoa văn đường điêu khắc cầu kỳ, khiến côn trùng không thể bò lên được. Với chất liệu đồng thau cao cấp không bị rỉ sét, độ bền đi cùng với thời gian. Dễ dàng thi công, lắp đặt mà không hề tốn chi phí thay thế sửa chữa. Sản phẩm được thiết kế tiện dụng, khả năng thoát nước nhanh.


Thoát sàn chống mùi S-line ZT580-20AB 

Mẫu phễu thoát sàn ZT580-20A được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng khá độc đáo. Các thanh đồng song song tạo ra các rãnh thoát nước nhỏ ngăn côn trùng bay vào trong nhà. Với chất liệu bằng đồng thau được đúc nguyên khối cực bền, bề mặt sáng bóng sang trọng không hoen gỉ trong các môi trường khắc nghiệt. Thời gian sử dụng lâu dài. Sự đơn giản trong thiết kế, phù hợp với nhiều màu nền nhà khác nhau.

 


Thoát sàn chống mùi S-line ZT580-30AB (83x300mm)

Mẫu thoát sàn  ZT580-30AB là bản nâng cấp và chất lượng hơn rất nhiều so với mẫu  ZT580-20AB. Thành phần chất lượng bằng đồng thau đúc nóng chảy. Bề mặt hoàn thiện kiểu đồng cổ phù hợp với các mẫu phòng tắm cổ điển, sang trọng. Nhìn đơn giản nhưng mang sự tinh tế của quá trình thiết kế. Lắp đặt dễ dàng và đa dạng từ nhà tắm, sân thượng, ban công,… Thích hợp dùng cho gia đình, khách sạn, resort, nhà hàng,...



Thoát sàn là đơn vị cung cấp phễu thu sàn chất lượng, giá rẻ nhất thị trường, Đã trải qua nhiều dự án thực tế khó khăn, công ty Zento tự tin đem lại các sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu, đảm bảo đáp ứng yêu cầu khó khăn nhất của quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng nhận được sự tư vấn tận tình, hỗ trợ mua hàng đúng yêu cầu. Với cam kết hàng chính hãng chất lượng cao 100%. Thoatsan.com sẽ đem đến các thiết kế độc đáo, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt tô điểm cho không gian sống của quý khách hàng thêm hiện đại, tiện nghi.

Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng từ công ty Zento, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH Zento Việt Nam

Showroom: Số 44 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom: Số 9A Thanh Nhàn, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom: Số 37 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Showroom: 218 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Showroom: 157-159 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, p Tân Hưng, Quận 7, HCM

Showroom: Số 65, đường A4, KĐT VCN Phước Hải , Nha Trang

Showroom: Số 345 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 024.3775 7259 - 0913.223 113

Email: zento.vn@gmail.com

Website: Thoatsan.com