Thoát sàn âm nền gạch đồng đúc nguyên khối cho không gian sang trọng

Thoát sàn âm nền gạch đồng đúc nguyên khối cho không gian sang trọng

Mẫu thoát sàn âm nền được đúc đồng nguyên khối đặc biệt có thể sử dụng được cả 2 mặt, một mặt sử dụng theo mầu của thoát sàn, còn lật lại ta có thể ốp gạch vào bên trong khay đựng của thoát sàn giúp bạn che đi phần thu nước tạo nên phong cách thoát sàn mới cực kuf ấn tượng và thẩm mỹ cho không gian phòng tắm bạn

Phễu thoát sàn đồng Zento có thiết kế đặc biệt dễ dàng hòa hợp với nền gạch tạo không gian hiện đại & sang trọng ngay ở những chi tiết nhỏ nhất trong phòng tắm, thể hiện sự tinh tế & thẩm mỹ của gia chủ.

Phễu thoát sàn âm nền có thiết kế thông minh với phần ống xả 2 lớp có cấu tạo đặc biệt vừa giúp thoát nước nhanh chóng vừa chống mùi hôi từ đường ống & các loại côn trùng có thể xông lên gây rắc rối cho bạn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng đúc được mạ Ni&cr cho bề mặt luôn sáng bóng, không bị gỉ sét, chịu được lực tác động bề mặt lớn, không bị cong vênh hay móp méo.

Thoát sàn âm Zento có nhiều kích thước khác nhau từ 100x100 , 120x120 , 150x150 và các ống thoát khác nhau phù hợp cho mọi ống nước và khu vực trong nhà. Bạn có thể sử dụng để lắp trong nhà tắm, bếp, sân, sân thượng… với thao tắc lắp đặt đơn giản & nhanh chóng.

 

Tham khảo giá chi tiết thoát sàn âm gạch đúc đồng tại:

Mẫu thoát sàn 100x100 => tại đây

Mẫu thoát sàn 120x120 => tại đây

Mẫu thoát sàn 150x150 => tại đây