Các mẫu thoát sàn máy giặt chất lượng cao

Ưu điểm vượt trội của phễu thoát sàn máy giặt

Thông thường, thiết kế ống thoát nước của máy giặt có kích thước tương đối lớn. Đồng thời, lượng nước xả thải 1 lần từ máy giặt cũng tương đối nhiều. Việc xả thẳng trực tiếp có thể khiến nước thoát không kịp và bọt xà phòng có thể đọng lại trên mặt sàn. Điều này khiến cho cặn bẩn cũng như các sinh vật dưới đường ống thoát nước có thể dễ dàng chui lên. Thật may mắn, một chiếc phễu thoát sàn máy giặt có thể giải quyết tất cả vấn đề này cho bạn.

  • Thoát sàn máy giặt giúp nước trong máy giặt có thể lưu thông và thoát nhanh hơn.
  • Phễu khắc phục tình trạng giàn hoặc ứ đọng nước trên bề mặt sàn. Nhờ đó tránh tối đa việc trơn trượt hay ngập nước không đáng có.
  • Phễu thoát sàn ngăn cách bề mặt với đường ống chứa nước xả thải ở dưới đất. Từ đó hạn chế tối đa việc xâm nhập của các động vật như giãn, muỗi,… Giúp không gian sạch sẽ và thoáng mát hơn.
  • Phễu thoát sàn giúp giữ lại tất cả những chất thải là vật rắn có thể vô tình trôi ra khỏi đường ống. Giúp đường ống thông thoáng và không gặp tình trạng tắc nghẽn.

 

Phễu thoát sàn máy giặt có chức năng quan trọng. Sản phẩm có thể giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến đường ống thải máy giặt.

 

 

Thoatsan.com  giới thiệu bạn 5 mẫu thoát sàn máy giặt được nhiều người lựa chọn nhất


Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu phễu thoát sàn máy giặt tốt nhất cho không gian? Cùng theo dõi TOP 5 mẫu sản phẩm chuyên dụng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay.

 

Phễu thoát sàn máy giặt Zento TS103 ==> Giá 85.000- 105.000đ
Dòng sản phẩm thoát sàn đến từ thương hiệu Zento nhận được những đánh giá cao từ chuyên gia. Phễu thoát sàn TS103 được làm bằng chất liệu inox nên bề mặt luôn sáng. Đồng thời, sản phẩm không bị gỉ sét cũng như chịu được lực tác động bề mặt lớn. Vì vậy, đảm bảo không bị cong vênh hay móp méo. 


Thoát sàn máy giặt Zento TS103 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Thoát sàn chuyên dụng Zento TS124 ==> Giá 105.000- 125.000đ
Ưu điểm lớn nhất của phễu thoát sàn TS124 chính là khả năng thoát nước nhanh. Đồng thời, lớp lọc dưới phễu giúp chặn lại toàn bộ rác thải, tránh tối đa việc tắc nghẽn trong sinh hoạt. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp với đa số các đường ống thoát nước thông thường trong các gia đình.


Phễu thoát sàn TS124 giúp lưu thông nước thải tốt và hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn có thể mắc phải trước đó.

 

Phễu thoát sàn, máy giặt chuyên dụng Zento TS126 Double  ==> Giá 100.000- 120.000đ
Phễu thoát sàn máy giặt chuyên dụng TS126 được thiết kế gọn gàng, rất dễ sử dụng. Bộ phận ống xả có cấu tạo đặc biệt giúp thoát nước nhanh chóng và chống hôi hiệu quả. Nắp của phễu thoát sàn Zento TS126 rất đa năng. Ngoài máy giặt, nắp phễu có thể lắp với phụ kiện thoát nước cho chậu lavabo hay các thiết bị vệ sinh khác.


Lớp lưới lọc rác thải rất tiện dụng, giúp giữ lại toàn bộ phần rác thải có thể gây tắc nghẽn đường ống.

Phễu thoát sàn máy giặt chuyên dụng ZT501-C ==> Giá 325.000- 350.000đ
Thiết kế thoát sàn chuyên dụng ZT501-C đơn giản, nhỏ gọn, thích hợp với đa dạng các đường ống máy giặt. Chất liệu đồng được mạ lớp Cr & Ni sáng bóng, chịu lực tốt và đảm bảo không bị cong vênh hay móp méo. Các bộ phận chắc chắn, kết hợp hài hoà, có thể tháo rời khi vệ sinh hay cần thoát nước nhanh. Phần nắp đậy kín hố ga nên có thể ngăn mùi hôi & và côn trùng rất hiệu quả.


Ứng dụng Phễu thoát sàn máy giặt chuyên dụng ZT501-C bền vững và đảm bảo công dụng hoàn hảo trong quá trình hoạt động.

 

Phễu thoát sàn máy giặt chuyên dụng ZT501-Brushed ==> Giá 315.000- 335.000đ

Phễu thoát sàn máy giặt ZT501 có thiết kế đơn giản nhưng hoàn hảo. Sản phẩm giúp thoát nước nhanh, ngăn mùi hôi hiệu quả và ngăn các loại côn trùng dưới đường ống xâm nhập lên bề mặt sàn. Thiết kế lớp lưới lọc giúp ngăn chặn rác thải lọt xuống hiệu quả. Chất liệu đồng thau cao cấp, chịu được tác động lớn, đảm bảo độ bền vững với thời gian.


Phễu thoát sàn Brushed ZT501 nhận được đánh giá cao từ chuyên gia và phản hồi tích cực từ người dùng.

Trên đây là top mẫu và bảng giá phễu thoát sàn máy giặt mà chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng. Hi vọng với những thông tin trên, quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian của mình. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm, hãy gọi điện đến Hotline: 0915.662888. Hoặc ghé thăm trực tiếp hệ thống showroom của chúng tôi.